Monday, March 10, 2014

Global Game Jam 2014 Unity3d

Global Game Jam
Điểm qua về lịch sử Global Game Jam:

Như các bạn đã biết Global Game Jam là đứa con tinh thần của Susan Gold phối hợp cùng với Gorm Lai và Ian Schreiber. Global Game Jam viết tắt là GGJ được thành lập vào năm 2008, lấy cảm hứng từ những trò chơi jams trước đó, chẳng hạn như Indie Game Jam, Ludum Dare, và Nordic Game Jam. GGJ là một dự án của HIỆP HỘI TRÒ CHƠI QUỐC TẾ (IGDA) 2009-2012. Bắt đầu từ 2013 sự kiện này được quản lý bởi Global Game Jam, Inc.

Một số thành tựu của Unity3d trong Global Game Jam:
Đó là một kỷ lục cho Global Game Jam với tổng cộng 2292 trò chơi được tạo ra bằng cách sử dụng unity3d. Điều này khá ấn tượng so với những năm trước đã có 1131 trò chơi unity tạo ra. Trong khi tổng số game được tạo ra tính tới 2014 là 4219, có nghĩa là hơn 50% tổng số game của GGJ được tạo ra là do unity3d.


Unity3d đã chọn ra một số game đáng chú ý để giới thiệu, vì thế xin vui lòng gửi những dự án của riêng bạn cho GGJ Unity3d.

EGo Monsters 


Một ý tưởng rất thú vị kết hợp với phong cách nghệ thuật, nơi bạn sử dụng NEGATIVE SPACE nhân vật của bạn để nhanh chóng tiêu diệt quái vật.


lap-trinh-unity3d
Game made Unity3d


Other Goals


Other Goals là một trò chơi multiplayer với phong cách rất vui nhộn và đồ họa bắt mắt. Người chơi có nhiều mục tiêu và dẫn đến cũng có thể có những chiến thuật khác nhau.


lap-trinh-unity3d
Game made by Unity3d


We Of The Forest



lap-trinh-unity3d
Game made by Unity3d

Monolith


lap-trinh-unity3d
Game made by Unity3d

0 comments:

Post a Comment